top of page

Quỹ Tài Trợ Nhỏ Mùa Đông của CALC: Hãy Năng Động làm Rạng Rỡ Cộng Đồng của Mình

Updated: Feb 16, 2021





Chúng tôi vui mừng phát động chu kỳ quỹ tài trợ nhỏ mùa Đông mới để hỗ trợ việc làm đầy kinh ngạc của cộng đồng trong năm nay đối phó với đại dịch COVID – 19 trong cố gắng an toàn, khuyến khích, và thích nghi của các cộng đồng Denver. Chúng tôi sửng sốt vì sự sáng tạo và quyết tâm cho chương trình mùa hè năm nay - 30 vị lãnh đạo cộng đồng đã làm các dự án nhỏ để đem lại sự hoạt động thể lý, tâm lý, thực phẩm lành mạnh cho hơn 7800 cư dân trong thành phố.


Mùa đông năm nay, Liên Minh Nếp Sống Năng Động Cộng Đồng Denver (CALC), một chương trình của Bộ Giao Thông & Cấu Trúc rất phấn khởi hợp tác với Liên Minh Đường Phố Denver và Ủy Thác Đất Công Cộng để Quỹ Tài Trợ Nhỏ chu cấp hơn $30,000 cho các quỹ tài trợ nhỏ cho cư dân và các tổ chức trong Denver.


Chúng tôi sẽ tài trợ tới $1,000 cho các dự án cổ võ việc đi bộ, đạp xe hay lối ra vào an toàn cho khoảng trống dành cho sinh hoạt thể lý. Các đơn nộp vào ngày 11 tháng Mười Hai sẽ được chấp thuận và duyệt xét luân chuyển căn cứ vào cách nộp trước sau cho đến khi hết tiền quỹ. Hãy xem chi tiết dưới đây về tiêu chuẩn và điều kiện.


Các ví dụ Quỹ Tài Trợ Nhỏ có thể giúp những gì:


Chúng tôi muốn tài trợ những dự án khuyến khích các hoạt động thế lý và chuyên chở - chúng tôi ủng hộ việc sáng tạo cho các dự án làm gia tăng sự tiếp cận, sự an toàn hay hoạt động nhiều tại những khoảng trống công cộng trong cộng đồng của mình. Vài ví dụ về ý tưởng được liệt kê dưới đây:


  1. Vật liệu cung cấp để nâng cao công nghệ và thủ công (phấn viết, sơn, bích chương, tem, vật lau chùi, vân vân) để phát huy các sinh hoạt ngoài trời lành mạnh và an toàn

  2. Các vật liệu hỗ trợ vùng lân cận cho các dịch vụ giao hàng đi bộ hay bằng xe đạp xe, xe có khung giỏ đựng đồ phía trước hay phía sau, các xe kéo giao hàng, các loại giỏ đựng đồ.)

  3. Các vật liệu để sửa soạn vào mùa đông cho cộng đồng hoặc các vườn tược địa phương (hạt giống, dụng cụ, đất và lớp phủ để trồng trọt, vật liệu bồi đắp đất)

  4. Lập thêm các trạm dừng xe buýt (thâu lượm rác, bức tranh trên tường, ghế ngồi)

  5. Các chương trình làm đẹp và việc tạm đóng cửa đường lộ trong thành phố để khuyến khích cách ly xã hội, giải trí, và biểu tượng (các tranh vẽ phấn tạm thời, nhãn hiệu, tượng đá khắc hay bảng hướng dẫn lối đi)

  6. Vật liệu hay cung ứng cho các doanh nghiệp địa phương có sinh hoạt ngoài trời an toàn hoặc biểu tượng địa phương (nhãn hiệu như bích chương cách ly xã hội trên vỉa hè, tranh trên tường ngoài đường, đèn đuốc, các thiết bị nhà hàng lộ thiên)

  7. Vật liệu hay nhãn hiệu cho khách bộ hành, các nhóm đi xe đạp khuyến khích cách ly xã hội (mũ nón, chai nước xử dụng lại, diều, ô che nắng, phấn, các dấu hiệu trong sân cỏ)

  8. Các dịch vụ phiên dịch/thông dịch cho các dự án liên quan đến cuộc sống như đã nêu trên

  9. Phiếu quà cho những tình nguyện viên

  10. Các ý tưởng nào khác!


Chúng tôi không thể tài trợ:

  1. Chúng tôi không thể tài trợ trực tiếp thời gian làm việc và tiền công cho cá nhân. Quỹ Tài Trợ nhỏ chỉ chi trả cho những chi phí mà thôi.

  2. Chúng tôi không thể trả tiền đồ ăn, thực phẩm tươi hay dễ hư được.

  3. Chúng tôi không thể trả những chi phí vệ sinh cá nhân, vật dụng lau chùi, hay những mặt hàng xử dụng một lần ( gồm có khẩu trang, nước rửa tay khử trùng, bao tay.)

  4. Chúng tôi không thể tài trợ các dự án nào khuyến khích việc tụ tập hay sai phạm với những quy luật về an toàn sức khỏe công cộng.

  5. Chúng tôi không thể tài trợ hay chấp thuận các dự án có cấu trúc hay nội thất nào cản trở lưu thông Đường Phố.

  6. Chúng tôi không thể tài trợ các dự án không liên quan đến hoạt động thể lý, chuyên chở hay phạm vào môi trường sẵn có


Ai hội đủ điều kiện để nộp đơn:

  1. Cá nhân hay tổ chức nào trong quận và thành phố Denver đủ tiêu chuẩn để nộp đơn xin tiền Quỹ Tài Trợ Nhỏ. Đơn có thể nộp hơn một lần cho nhiều dự án khác nhau hay vào thời điểm khác/phần khác của dự án.

  2. Cá nhân có thể nộp đơn xin tới $200, và được phân phối dưới dạng thẻ tiền HAY dùng để mua trực tiếp các vật liệu.

  3. Các Tổ Chức hay Cơ sở Thương Mại với mẫu thuế W-9 có thể nộp xin tới $1,000, và được phân phối dưới dạng phiếu mua hàng hay hóa đơn. Các Tổ Chức sẽ nhận mẫu khai thuế 1099 để liêt kê chi phí và khai thuế hợp lý sau khi nhận tiền quỹ tài trợ nhỏ.


Các Điều Kiện của Dự Án:

  1. Dự án phải tuân thủ và làm theo luật cách ly xã hội và ở nhà của thành phố Denver trong suốt thời gian, từ lúc nhận hàng, lập ra kế hoạch cho dự án, cho đến khi tiến hành.

  2. Các dự án phải nằm trong địa phận quận và thành phố Denver.

  3. Các dự án cần phải hoàn tất trước ngày 30 tháng Tư, 2021 kèm theo hồ sơ hoàn tất công trình (như hình ảnh và một bản báo cáo ngắn) cũng như một bản thâu nhập ý kiến ngắn sau khi công trình hoàn tất.

  4. Sẽ ưu tiên cho các dự án phục vụ cho các nhu cầu cao của cộng đồng cư dân yếu kém.


Để Nộp Đơn:


Hãy điền mẫu Đơn Nhu Cầu ở đây cùng với ý tưởng dự án của mình.Các mẫu Đơn sẽ được cứu xét theo thứ tự trước sau đến ngày 30 tháng Ba hoặc cho đến khi hết tiền quỹ.


Quý vị không chắc rằng dự án mình đủ tiêu chuẩn? Cần sự giúp đỡ? Chúng tôi sẵn sàng giúp!


Nhóm chúng tôi sẵn sàng giúp quý vị đạt thành quả và mang lại một dự án tuyệt hảo cho cộng đồng mình. Chúng tôi sẽ góp ý, giúp quý vị hợp tác với các nhóm khác, và giúp hoạch định ngân sách.


Hãy truy cập trên mạng về Thời Gian Hoạt Động với nhóm Microsoft Teams của chúng tôi để hiểu đại cương về dự án hay để hỏi những gì mình thắc mắc:

  • Thứ Ba, 15 tháng Mười Hai, từ 12:30 trưa đến 1 giờ trưa

  • Thứ Ba, 22 tháng Mười Hai, từ 12:30 trưa đến 1 giờ trưa

Nếu các khoản thời gian trên không phù hợp với quý vị, hãy liên hệ với chúng tôi qua mạng calc@denvergov.org để biết giờ giấc nào để nhóm chúng tôi có thể nói chuyện với quý vị.


Chúng tôi cũng ghi âm lại thời gian biểu văn phòng Đầu Tiên ở đây.


Truy cập vô mạng để nộp Đơn: https://fs7.formsite.com/CCDenver/yfjt3l5sqs/index.html



19 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page